Mê tín dị đoan, Mâu thuẫn vợ chồng

Thực lòng mình không chịu đựng nổi thái độ ba phải của chồng mình trong vấn đề này. Ai nói cũng thưn thứn nghe theo. Đấy, mình cho đem con thằng con 9 tháng rưỡi của mình đi mà hầu đồng. Có hiếu nên đi để làm vui lòng bà mẹ mà. Bà thì không biết gì nên chỉ nghe theo cô đồng nay lễ mai lễ thôi. Mà cũng khéo thật, lần nào có việc xấu cũng liên quan đến mình. Cứ theo đà này mỗi năm lại phải đi hầu vài lần có phải mệt không.

Quan điểm của mình: cái gì mơ hồ thì không làm. Tự dưng nói vu vơ không đâu là cái này cái kia không ổn để bắt làm lễ. Đức năng thắng số. Hôm đấy kiểu gì mình cũng có cớ để lỉnh ở nhà làm việc gì đó volunteer để tích đức.

Thề độc từ giờ đến lúc đấy không nói chuyện với hắn. Coi như hắn không tồn tại.

Leave a Reply

