Mai là sinh nhật

2011 – 1984 = 27
Như thế là mai mình sang tuổi 28 >> Trẻ chán!

Mình không hài lòng lắm với hiện tại vì
* Học hành chưa tới nơi mình muốn tới >> Cảm giác dốt!
* Điều kiện hiện tại chưa cho phép mình thử liều mình kiếm tiền >> Cảm giác nghèo!
* Bạn thân thân hợp hợp thì đa số đang ở nước ngoài, thiểu số còn lại trong nước thì toàn bận con mọn hoặc bận kiếm tiền >> Cảm giác cô đơn!
Có lẽ bận con mọn – đầu óc suốt ngày quay cuồng với sữa, bỉm – nên suy nghĩ của mình không được tích cực.

Trong đầu cũng có nhiều ý tưởng hay ho – kiểu như chụp ảnh và viết blog về Tum thật nhiều, hay liên lạc và cập nhật tin tức của bạn bè, hay vận dụng những thứ mình đã học để học thêm cái A làm thử cái B – nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức ý tưởng. Thứ dễ hiện thực hóa nhất từ trước đến nay là NGỦ thì giờ cũng đã thành khó. Viết đến đây chả biết mục đích mình viết bài này là gì. Chán chán à.

Ý tưởng cho ngày mai của mình là được ở một mình, nghĩ cũng được, ngủ cũng được. Một mình như vậy dễ bị người ngoài coi là có vấn đề quá nên mình chọn giải pháp đơn giản hơn: đi với một người cũng có nhu cầu ở một mình – mở ngoặc Mai Trang đóng ngoặc. Mình vừa mệt vừa cùn nên dù chồng nhăn nhó cũng chẳng cố công giải thích làm gì. Chồng chẳng làm gì sai. Chỉ vì chồng là đàn ông. Mà đàn ông thì làm sao hiểu được logic của phụ nữ. Nhưng mờ một mình cũng chỉ được vài ba tiếng thôi. Sữa mà về tức ngực thì làm sao ở ngoài đường được. Buồn buồn à.

Ngàn dặm bắt đầu bằng một bước đi: trước mắt là mai phải mua được vé xem Kungfu Panda 2 3D cái đã.

— Mình

Leave a Reply

