Sản phẩm cắt may đầu tiên

… là quần đùi tặng sinh nhật chồng, được may chính xác theo hướng dẫn trong file này.

Tuy không phải món đồ cầu kì nhưng công việc không hề đơn giản. Cái máy khâu lúc nào cũng như không muốn nghe lời mình – thay vì chạy theo đường vẽ thì nó cứ chạy dích dắc hoặc chạy xéo vèo vèo. Việc gỡ chỉ hỏng làm cho vải dúm dó và thủng lung tung. Rồi không hiểu do vài giây mất tập trung hay do gì mà mình may trái mất đường may dọc lưng – mặt cứ méo xệch vì may xong rồi mới phát hiện ra. “Rõ ràng cái thứ nữ công gia chánh này không dành cho mình.” “Tại sao mình lại mua mệt vào thân thế này?” “Chả nhẽ lại từ bỏ à? Hứa với chồng rồi, khoe với bao nhiêu người thân, bạn bè rồi mà.” “Ôi sao nó lại thành ra thế này?” Cái bóng đèn bỗng nhiên rụng xuống như thể muốn trêu ngươi mình. Going through hell thì cách duy nhất là keep going thôi.

Ấy thế mà khi chồng về đến nhà, khen màu vải, thử vừa quần, khen đẹp, rồi mặc luôn là bao nhiêu bực dọc trong người mình bay biến cả. Kì diệu!

Giờ thì có vẻ mấy hình vẽ trong cuốn sách cắt may download tháng trước không làm khó mình nữa rồi.

Leave a Reply

